Breaking News

Quyến rũ với đồ công sở ở nơi làm việc, người đẹp này hút 4 triệu lượt xem

Cô gái xinh đẹp thu hút gần 4 triệu lượt xem Tiktok với loạt trang phục tôn dáng mặc đến nơi công sở.

Mới đây, trên mạng Weibo lan truyền hình ảnh một cô nàng công sở diện trang phục gợi đi làm bao gồm quần skinny jean và áo sơ mi dáng ngắn, ôm. Bộ trang phục giúp khai thác triệt để lợi thế hình thể của người mặc nhờ độ co giãn lý tưởng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho người đẹp vì chỉ ăn vận những item đơn giản nhưng tôn dáng tối đa. Tuy nhiên, cũng có không ít lời góp ý, cho rằng bộ đồ không phù hợp để mặc đến nơi công sở bởi trang phục ôm, bó sát, chiếc áo khá ngắn, để lộ eo.

Quyến rũ với đồ công sở ở nơi làm việc, người đẹp này hút 4 triệu lượt xem - 1

Người đẹp này thu hút ánh nhìn nơi làm việc với quần jean và áo sơ mi dáng croptop.

Trong một outfit khác, cô nàng này tiếp tục gây tranh cãi khi diện áo sơ mi trắng nhưng lại mix nội y có tông màu sặc sỡ ở bên trong. Hiện tại, trang tiktok cá nhân của cô đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những clip xoay quanh trang phục diện đến nơi công sở, có cả khen lẫn chê. 

Quyến rũ với đồ công sở ở nơi làm việc, người đẹp này hút 4 triệu lượt xem - 2Quyến rũ với đồ công sở ở nơi làm việc, người đẹp này hút 4 triệu lượt xem - 3

Cô gái cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì mặc nội y màu đỏ với áo sơ mi trắng.

Mặc như thế nào cho đẹp mà vẫn lịch sự đi làm vẫn luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Bạn Trang Lê (trợ lý giám đốc vận hành của một công ty tại Nha Trang) chia sẻ: "Hiện nay, mình ăn mặc khá kín đáo và đơn giản. Mình theo đuổi phong cách Elegant như các cô gái Pháp chẳng hạn như quần âu ống đứng, cạp cao mix với áo sơ mi free style. Trước đó, mình là điều phối dự án cho một resort đang xây, nên mọi người ăn mặc cũng có phần thoải mái. Hiện tại thì mình kín đáo hơn rất nhiều. Thời điểm đó, mình cũng có mặc cả váy juyp ngắn, còn bây giờ thì không, mình chỉ mặc quần công sở thôi. Lúc đó, đôi khi mình thấy không thoải mái lắm vì mọi người thi thoảng chỉ đùa vui nhưng mình thấy mình như bị lạc loài và bị chú ý. Mặc dù mọi người không có ác ý nhưng mình cũng thấy cần phải chú ý đến cách ăn mặc hơn. Nói chung, phong cách lúc đó của mình khá sexy. Nhưng theo mình thấy, gợi cảm ở đây chưa chắc đã là mặc trang phục khoe da thịt. Hiện tại, mình tiết chế hơn bằng cách lựa chọn những item tôn lên ưu điểm vóc dáng. Việc mặc đẹp đi làm cũng giúp mình cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp. Dù chỉ là cảm giác thôi nhưng việc ăn mặc tử tế khiến mình thấy mọi chuyện thuận lợi hơn.

Thời gian đầu mặc gợi cảm đi làm thì mình cũng bị lời ra tiếng vào một chút, lại làm ở môi trường xây dựng, có nhiều nhà thầu và cả các công ty xây dựng khác ở bên cạnh. Đôi lúc mình cũng bị nhân viên bên nhà thầu trêu đùa nhưng mình lờ đi và không tương tác. Một số anh chị đồng nghiệp của mình đã góp ý với mình nhưng lúc đó mình phản ứng khá gay gắt vì cảm thấy cái tôi bị xúc phạm. Nhưng rồi, mình cũng thấy bản thân cần tiết chế lại một chút. Mình bắt đầu mặc quần công sở và váy ngắn dưới đầu gối. Ngoài ra thì mình cũng tìm được những kiểu quần phù hợp với vóc dáng của mình, nó vẫn giúp mình giữ được sự nữ tính mà trông còn chuyên nghiệp hơn".

Quyến rũ với đồ công sở ở nơi làm việc, người đẹp này hút 4 triệu lượt xem - 4

"Có thể là động cơ tâm lý, đôi khi họ cảm thấy không tự tin lắm. Họ tìm cách khẳng định lại sự tự tin của mình qua cách ăn mặc để xem có ai chú ý đến mình không. Việc này cũng sẽ đem đến một số tác hại. Chẳng hạn như khi làm việc với đối tác, nếu là người khác phái, họ sẽ không tập trung vào những điều bạn nói mà chỉ chú ý đến trang phục của bạn. Thậm chí sau khi đã làm việc xong, trong đầu họ cũng có thể nghĩ rằng tác phong của bạn không chuyên nghiệp, không chân thành. Bạn mặc trang phục như vậy là để thao túng tâm lý của họ theo một khía cạnh nào đó", PGS.TS Trần Thành Nam chia sẻ.

Bài đăng phổ biến