Breaking News

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs

Tái hiện kỷ nguyên grunge với hơi hướng hiện đại, Marc Jacobs giới thiệu Winona Ryder cho chiến dịch mới của mình. Được quay ở Los Angeles, vào đầu năm nay, chiến dịch do Emma Wyman thiết kế và chụp ảnh bởi Harley Weir.

Duy trì tình bạn lâu dài và bền chặt, Winona và Marc Jacobs đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng trong suốt nhiều năm. Ryder lần đầu tiên phát triển mối quan hệ với nhà mốt này sau vụ bê bối sau khi cô bị kết tội ăn cắp một chiếc váy Thu/Đông 2001 của Marc Jacobs, trong số những thứ khác, từ Saks Fifth Avenue ở Beverly Hills. Sau vụ việc và một vài lần xuất hiện tại phòng xử án, Jacobs đã đưa cô trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa xuân năm 2003 của nhà mốt do Juergen Teller thực hiện. Kể từ đó, Winona tiếp tục là gương mặt quen thuộc và là nàng thơ cuối cùng của Marc Jacobs.

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 1

Mặc dù được khoác lên mình những bộ cánh trên trong bộ sưu tập lưu trữ bao gồm các thiết kế subversive và post-punk, Winona hiện là gương mặt đại diện cho chiếc túi cao cấp và sang trọng mới của Marc Jacobs. Túi đeo vai J Marc được làm thủ công từ da mềm dẻo và có khóa chữ J lồng vào nhau đặc trưng của thương hiệu. Túi có thể được mang theo ba cách như một chiếc clutch, đeo chéo với dây đeo bằng vải hoặc như một chiếc túi đeo vai. Dây đeo dạng chuỗi chunky lấy cảm hứng từ chiếc túi Stam của nhà mốt, được đặt theo tên của người mẫu Jessica Stam; những người hâm mộ thương hiệu yếu tố sẽ rất vui mừng khi thấy sự trở lại này.

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 3

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 4

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 5

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 6

Nàng thơ Winona Ryder tiếp tục rực rỡ trong thiết kế mới của Marc Jacobs - 7


Bài đăng phổ biến