Breaking News

Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn

Min khoe vóc dáng gợi cảm trong loạt ảnh quảng cáo thời trang.

Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 1
Mới đây, Min đã đăng tải bộ ảnh nội y chụp cho thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein. Đằng sau những shoot hình, người đẹp muốn truyền tải thông điệp thay vì tự ti với những khuyết điểm trên cơ thể hãy học cách chấp nhận bản thân mình. Tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng cách yêu bản thân nhiều hơn và làm những điều khiến mình thực sự thấy hạnh phúc.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 2
Min chia sẻ: "Khi mới debut tôi luôn cảm thấy mình không đủ xinh đẹp. Tôi luôn nhìn vào những khuyết điểm trên cơ thể và tự ti về chúng, luôn đuổi theo những gì người khác muốn mà bỏ qua bản thân mình thật sự cần gì. Nhưng tôi của hôm nay, thường xuyên thưởng cho mình những món ăn ngon, làm những điều mình thích, lắng nghe bản thân mình nhiều hơn. Và tôi nhận ra rằng con gái xinh đẹp nhất là khi hiểu bản thân họ muốn gì".
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 3
Những shoot hình của Min được lấy bối cảnh đơn giản với phông nền màu trắng là chủ đạo. Giọng ca "Vì yêu cứ đâm đầu" chọn mặc một chiếc áo croptop denim kết hợp cùng nội y cạp cao màu trắng với đường viền in tên. Min không ngần ngại khoe vết rạn đùi từng khiến cô tự ti rất nhiều trong quá khứ.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 4
Min táo bạo trong lựa chọn diện denim không nội y. Chất liệu denim có vẻ thô cứng, bụi bặm được mặc theo cách hờ hững mang đến sự gợi cảm vừa phải. Phối cùng chiếc áo là màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại là công thức kết hợp màu sắc rất mực hài hòa.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 5
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 6
Trong một shoot hình khác, Min diện bộ nội y màu trắng kết hợp với quần denim mặc theo kiểu hờ hững. Bởi vì đây là quảng cáo nội y nên không lấy làm ngạc nhiên khi cô chọn mặc theo phong cách có như không. Hơn nữa, kiểu mặc quần để lộ nội y cũng được một số ngôi sao Hollywood lăng xê.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 7
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 8
Min gợi cảm trong bộ nội y màu trắng thiết kế hai dây với họa tiết hoa hồng đỏ ấn tượng. Có thể thấy sự tỉ mỉ trong việc set up đạo cụ khi đến cả chiếc ống hút trong chai nước ngọt cũng mang hai màu đỏ - trắng "tone sur tone" với bộ đồ Min đang mặc.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 9
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 10
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 12
Min diện thiết kế nội y ôm sát lấy cơ thể, tôn lên những đường cong nữ tính.
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 13
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 14
Min mặc jean tụt tới hông, hững hờ khoe nội y, không che giấu đùi đầy vết rạn - 15

Bài đăng phổ biến