Breaking News

Á hậu Thúy Vân tụt áo tắm trên truyền hình trực tiếp: "Tôi thấy hơi buồn"

Sau sự cố tụt áo tắm lộ vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình, nàng Á hậu Quốc tế được khen ngợi vì nhanh chóng lấy lại tinh thần trước đêm chung kết 7.12.


Á hậu Thúy Vân tụt áo tắm trên truyền hình trực tiếp: "Tôi thấy hơi buồn" - 1

Thúy Vân lộ vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình trực tiếp.
Thúy Vân là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi cô đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù đã có danh hiệu Á hậu Quốc tế. Trở thành đối thủ mạnh nhất của đấu trường sắc đẹp lớn trong năm, nàng á hậu luôn chứng tỏ khả năng toàn diện qua các cuộc thi trước đêm chung kết.
Đôi khi, cô bị các giám khảo làm khó hay chê bai thẳng mặt nhưng Thúy Vân vẫn giữ được thái độ cầu tiến, tiếp thu. Và sự thông minh, bản lĩnh vẫn là thế mạnh của đại diện đến từ TP Hồ Chí Minh mà cô chinh phục được khán giả trong xuyên suốt các tập phát sóng của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Sự cố tụt áo tắm trên sóng truyền hình trực tiếp gây chấn động của Thúy Vân có ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của cô, một người từng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế? Nói về cảm xúc sau sự cố nghiêm trọng, Thúy Vân cho biết: "Cảm xúc đầu tiên của tôi khi không có phần thi trọn vẹn là bản thân mình thấy buồn, nhưng cũng nhờ điều này mà tôi thấy mọi người yêu mến mình nhiều đến như thế nào, đó là niềm động lực và niềm vui rất lớn để tôi cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Á hậu Thúy Vân tụt áo tắm trên truyền hình trực tiếp: "Tôi thấy hơi buồn" - 2

Cô là thí sinh mạnh nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Á hậu Thúy Vân tụt áo tắm trên truyền hình trực tiếp: "Tôi thấy hơi buồn" - 3

Sau sự cố, Thúy Vân tự tin trình diễn tại Người đẹp biển.
Khi đối diện với thông tin cố tình tạo scandal gây chú ý như nhiều người đồn đoán, tôi sẽ tự hỏi mình chuyện này có hay không, nếu như không có thì mình không cần phải suy nghĩ, sự cố hôm qua là điều không ai mong muốn. Bản thân tôi cũng muốn mang đến cho khán giả phần thi chỉnh chu nhất. Tôi lựa chọn phất lờ với những thông tin nói mình cố tình tạo dấu ấn. Tôi tin là các giám khảo sẽ là những người công tâm nhất, đây là sự cố đáng tiếc xảy ra chứ không ai mong muốn. BGK sẽ chấm các thí sinh trong suốt quá trình tham dự cuộc thi. Thực tế mọi người cũng thấy tôi đã cố gắng hết mình như thế nào để có nhìn tốt nhất."
Ngoài ra, Thúy Vân đã có nhiều tâm sự, trải lòng trước thềm chung kết: "Sau khi 9 tập lên sóng, tôi khá là bất ngờ khi thời lượng lên sóng của mình khá nhiều, nhưng điều này cũng có nghĩa tôi là một trong những thí sinh được quan tâm nên mọi người mới dành cho mình nhiều thời lượng như vậy.
Nếu mọi người xem từ tập 1 đến tập 9 sẽ thấy được sự tiến bộ của tôi qua mỗi tập. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đúng là tôi có danh hiệu nhưng không có nghĩa tôi có đầy đủ tất cả các kĩ năng và đến với cuộc thi, tôi hoàn thiện nhiều hơn về điều này. Việc có được số điểm cao nhất là động lực giúp tôi cố gắng chinh phục vương miện.
Còn việc Minh Tú nói tôi nhạt như tô súp không muối, tôi buồn và có chút chạnh lòng. Ngay tại lúc đó, nếu mọi người để ý kĩ có thể thấy ánh mắt hơi nhấp nháy buồn một chút của tôi, nhưng sau đó tôi phải vực dậy tinh thần ngay vì còn những thành viên trong đội của mình.
Đối với tôi khi chúng ta nhận được những câu nói như vậy chúng ta cần đặt và xem coi nó đang ở ngữ cảnh như thế nào, lúc chị Minh Tú nói điều này đúng thật sự tấm hình đó tôi không có được thần thái mà mọi người mong chờ. Lúc đó, tôi đang quá lo lắng cho các thành viên trong đội. Tôi không làm, nên tôi không cần gì phải đi đáp trả hay đi giải thích cho mọi người".
Thúy Vân nói thêm, cô không quan tâm tới dư luận nhiều lắm mà dành năng lượng cho cuộc thi, đặt tình cảm đúng chỗ cho những người yêu thương cô. "Với những lời góp ý không tốt, nặc danh, tố cáo nếu tôi không làm tôi không phải lo" - cô khẳng định.
Trước đêm chung kết, Thúy Vân vẫn giữ tinh thần thiện chiến và tự tin với những gì đang có. "Tôi từng đại diện Việt Nam thi đấu ở cuộc thi nhan sắc nên cảm giác lúc này của tôi không có áp lực mà chỉ khát khao. Ông bà ta hay nói "trăm hay không bằng tay quen" tôi biết tôi đang làm gì từ cách chọn trang phục mặc hay các bước đi trên sân khấu".
Á hậu Thúy Vân tụt áo tắm trên truyền hình trực tiếp: "Tôi thấy hơi buồn" - 4

Thân hình nóng bỏng của Thúy Vân.

Bài đăng phổ biến